Trong thế giới tự nhiên, chúng ta vẫn hay thấy một con đực cường
tráng, mạnh mẽ cai quản cả đàn, từ đó nó độc chiếm toàn bộ những con
cái trong đó để giao phối!
Con người tiến h0á từ động vật theo thuyết của Darwin, những thói quen đó vẫn chảy trong huyết mạch.
Trong xã hội cổ đại, khả năng tính dục là tượng trưng cho sức mạnh và địa vị của nam giới.
Ví dụ:
— Chư hầu phải có “1 vợ, 9 nàng hầu”.
— Vua thì khủng hơn, phải có “ tam cung, lục viện, cửu phi, 27 thế phụ, 81 ngự thê” (Lễ ký – Hôn nghi), ng0ài ra còn tùy ý mua, cho, tặng.
Những “cụ tổ” của thế hệ thuốc hỗ trợ tình dục hiện đại: Viagra .. đã tồn tại ở Trung Quốc cách đây hàng ngàn năm dưới cái tên “xuân dược”, chủ yếu lưu hành trong cung đình và các quý tộc.
Đó là những phương thuốc được bào chế có tác dụng tăng cường kh0ái cảm, thúc đẩy nhu cầu tình dục ở nam lẫn nữ.
Xuân dược trở thành một trong những nội dung chính yếu không thể thiếu của “phòng trung bí thuật”!
1.“Kỹ năng nam tính” và xuân dược
Nam giới luôn muốn thể hiện năng lực tính dục, lấy đó làm vinh dự ,
nhưng trong thâm tâm vẫn luôn ôm một nỗi lo sợ sâu xa khi đối diện với
khả năng tính dục của nữ giới.
Nỗi lo sợ này mang tính phổ quát trên t0àn thế giới.
Trong rất nhiều truyền thuyết và tác phẩm, nữ giới bị miêu tả là dâm đãng, không bao giờ th0ả mãn dục tính.
Những người theo chủ nghĩa cấm dục căn cứ vào đó để nhấn mạnh “tính tất yếu của cấm dục” vì nam giới vĩnh viễn không thể nào th0ả mãn được nữ giới vốn có “tính dục tà ác không giới hạn”!!
Đại biểu cho phe này là những người theo chủ nghĩa cấm dục của giáo hội trung cổ châu Âu.
Nhưng những người theo phe chủ trương th0ả mãn tình dục, thì lại căn cứ vào đó mà nhấn mạnh “tính tất yếu của việc phát triển kỹ năng nam tính” thông qua dược liệu, rèn luyện h0ặc những phương pháp đặc dị!
Đại biểu cho phe này là những người theo thuật phòng trung, xuân dược cổ đại.
Sự lo sợ của nam giới đối với nữ giới là có cơ sở!
Xét từ góc độ sinh học, trên đà tiến h0á của pháinữ, tính dục đã vượt qua khái niệm “tính phát dục định kỳ” của động vật!
Họ trở nên mọi lúc đều có thể động tình ân ái, đồng thời nữ giới cũng không có thời điểm “không đáp ứng tình dục” như nam giới, và có thể liên tục nhiều lần đạt đến cao trào.
Mặt khác, về phương diện khả năng tình dục, nam và nữ còn không đồng bộ về thời gian.
Theo sinh lý thông thường, đỉnh cao tính dục của nam giới ở kh0ảng 2O tuổi nhưng lúc này thường thì anh ta chưa “công thành danh tựu”, khó hấp dẫn phái nữ!
Trong khi đó, đỉnh cao tính dục của nữ giới là từ 3O tuổi trở đi.
Khi nam giới lớn tuổi thì sự “không đồng bộ” xảy ra, xuất hiện hiện tượng “âm thịnh dương suy”.
2.Lời dạy của đế sư
Nhưng ở nam giới thì khuynh hướng “đa phối ngẫu” luôn cao, luôn muốn độc chiếm nhiều bạn tình, do đó mới đẻ ra thuật “thái âm bổ dương”, “nhất long đa phượng”...
Như thế, rõ ràng một kẻ yếu chống lại nhiều người mạnh mà lại muốn không lo sợ ư?
Chẳng trách các phòng trung thuật giả xưa kia xem giao h0an như trận chiến đấu thật sự!
Phải luyện phép “ngự nữ” và hình dung “như dây cương mục mà điều khiển ngựa khoẻ, như sắp rơi xuống vực sâu mà phía dưới cắm đầy dao” , đấy, còn nỗi sợ nào lớn hơn nữa?
Như đã nói, nam giới vẫn luôn mang mối lo tiềm ẩn về tính dục trước nữ giới, luôn sợ bị xem là “kẻ yếu”.
Vấn đề này từ xưa đã có và nay càng khốc liệt.
Rất nhiều bậc “tu mi nam tử” đã phải khóc thầm vì không thể th0ả mãn nhu cầu cho thê thiếp h0ặc tình nhân.
Đã sợ thì phải ủ mưu tìm kế sách an t0àn.
Có 2 con đường:
— Một là “làm suy yếu đối phương trước giao chiến”!
Trong phòng trung chi thuật có vô vàn kỹ xảo nhằm làm cho người nữ
tiến gần đến mức cao trào trước, sau đó mới thực hiện bước cuối, như vậy
bên nam mới có hy vọng chiến thắng!!
— Hai là làm cho lực lượng mình thật mạnh mẽ rồi sau mới giao chiến, phương pháp này lại chia làm 2 cách: Sử dụng các “chiêu thức” như: bế tinh, di chuyển sự chú ý… h0ặc là sử dụng “xuân dược” mà chúng ta đang nói, mục đích dùng xuân dược cũng là làm cho bên nam “đánh lâu không bại”, “kim thương bất ngã”...
Các h0àng đế Trung Hoa xưa đều có nhiều phi tần, mỹ nữ, cũng như mọi đàn ông khác, vua có nghĩa vụ “ban ân mưa móc” để tạo dòng “thánh chủng”.
Vì vậy, các đế vương này đều rất lo lắng không biết làm cách nào để
lấy cái yếu của một nam nhân chọi với cái mạnh của nhiều nữ nhân.
Bọn họ có hẳn một ban (bộ) thuộc phân ngạch Thái Y, giả kim sư .. để cùng lo nỗi lo này.
Trong Ngọc phòng bí quyết dẫn lời Bành Tổ nói về tầm quan trọng của “thuật ngự nữ”: “Hoàng đế “ngự” 12OO cung nữ mà đạt đạo thành tiên, tục nhân chỉ lo một vợ mà yểu mệnh, biết và không biết cách xa nhau biết chừng nào!”.
Vấn đề này có chứng cứ rất rõ ràng, trong các thư tịch về thuật
phòng trung giai đ0ạn đầu đều thường áp dụng hình thức kể về việc h0àng
đế đến thỉnh giáo một bậc “thầy” về thuật ngự nữ, xuân dược và thuốc
tráng dương.
Thầy có thể là nam (như Đại Thành Tử) h0ặc nữ (Tố Nữ), đều gọi là “đế sư”, tức thầy của h0àng đế.
Chẳng hạn trong sách Thập vấn chép trên thẻ tre được khai quật ở
khu mộ nhà Hán, có điều thứ hai là H0àng đế hỏi Đại Thành về các thuật
làm thế nào để kéo dài quá trình giao h0an, làm sao để người nữ đạt đến
cao trào...
3.Những bài xuân dược cổ xưa
Đại Thành Tử là nhân vật truyền thuyết, có thuyết nói ông là đế sư của vua Thần Nông, có thuyết nói là người thời Đại Vũ…
Đại Thành Tử đã giới thiệu cho H0àng Đế những l0ại thuốc tráng
dương, đại khái là khuyên nên ăn bá tử nhân (nhân của hạt tùng), uống
sữa bò để chống lão hoá, đẹp dung nhan; muốn giao h0an nhiều thì phải
thường ăn l0ài phi cầm như chim sẻ, gà trống…
“Dưỡng sinh phương” được các nhà khảo cổ phát hiện khai quật
những ngôi mộ đời Hán ở gò Mã Vương, trong đó có khắc 3 bài thuốc xuân
dược có tác dụng tráng dương cổ xưa nhất Trung Hoa - và có lẽ cũng là
xưa nhất thế giới, dược liệu được dùng chủ yếu là chim, gà.
Đây là một bài tiêu biểu: “Vào mùa xuân dùng chim, đánh tan ra, tráng chung với bột gạo, viên thành h0àn nhỏ, ăn nhiều rất tốt”. Đây chính là xuân dược thời kỳ đầu, thành phần gồm có cả động vật và thực vật.
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire